ลองเพลง

ติดอยู่ในโคลนตมใน Winnemucca

ฉันตัดสินใจที่จะขับรถไปที่สถานที่ที่แม่ของฉันใน Chico, California สำหรับคริสมาสต์ปีที่ผ่านมา

ระหว่างทางที่ฉันหยุดโดย Winnemucca, เนวาด้าที่จะตรวจสอบ 40 ไร่อยู่บนอีเบย์ที่ข้อตกลงที่น่าสนใจ, $ 199/mo 10 ปี ผู้ขายมีชื่อเสียงมากขายที่ดินที่สำรวจเท่านั้นที่มีสัญญาที่เป็นของแข็ง สถานที่ตั้งที่ Hwy 95 และ I – 80 พบกันอาจจะเห็นการเติบโตอย่างรวดเร็ว Reno เป็นอย่างแน่นอนใหม่ Los Angeles ราคาอสังหาริมทรัพย์ในเวกัสและมีการเสนอราคา Pahrump ถึงจุดนี้ยังมีเจ้าของไม่ได้ขายและผู้ซื้อไม่ได้ซื้อ มีบางพาร์ทเมนต์"หรูหรา"ในด้าน Los Angeles ตะวันตกคุณสามารถเช่าราคาเพียง $ 2,500 Mo / และที่ส่วนท้ายของสัญญาเช่าไม่มีอะไรเป็นของตัวเอง ดังนั้นอาจจะเป็นเจ้าของที่ดินด้วย RV เก่าจากรายชื่อของ Craig, และในที่สุดอาคารสิ่ง, ประจักษ์ (และดูเหมือนว่าตอนนี้) ที่จะต่อรองราคา

เมือง Winnemucca มีทุกสิ่งที่ผู้อยู่อาศัยในเมืองต่างต้องการ — ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่, โรงเรียน, โรงพยาบาลสนามบิน, ธนาคาร, โรงภาพยนตร์, whorehouses และอาจจะระยะยิง(ซึ่งจะมีเนวาดา) คาสิโนโรงแรมราคาถูกฉันอยู่ที่มี WiFi, เช่นเดียวกับคู่แข่งหลาย ดังนั้นขณะที่ผู้อยู่อาศัยของ Burg น้อยนี้สามารถเล่นการพนัน, ยิงปืนเครื่องและอุปภัมภ์ hookers ในขณะที่พวกเขาดาวน์โหลดสื่อลามก, airwaves ออกอากาศมีเพลงพระกิตติคุณเท่านั้นและออกจาก preachers วิทยุของรัฐ ยินดีต้อนรับสู่ชนบทอเมริกา นอนหลับฝันดี

ผมเรียกว่าเพื่อนในรายการพัสดุต้นเช้าวันถัดไปตามเวลาที่กำหนดไว้และเขาให้ผมพิกัด GPS ซึ่งโทรศัพท์มือถือ Sprint ของฉันช่วยให้ฉันเพื่อติดตาม หลังจากตรวจสอบออกจากโรงแรมและทำลายอย่างรวดเร็วของฉันฉัน ventured ออกจากเมืองต่อทิศทางของเขาและไปประมาณ 24 กิโลเมตรทางทิศตะวันตกในรัฐรักษา Jungo ถนน ผมบอกว่ามีสัตว์ป่า แต่ทั้งหมดที่ฉันเห็นมีโคตั้งแต่ฟรี ข้อบ่งชี้ของพื้นที่การเกษตรที่ดีอย่างน้อย

เมื่อผมมาถึงจุดที่ Jungo ผมควรจะหันไปทางทิศเหนือและประมาณ 10 กิโลเมตรจนฉันได้ไปยังดินแดน ทิศทางที่ไม่ได้ปูพื้นและไม่ได้มีสิ่งสกปรกระดับ มันดูเหมือนว่าจะทางรถจี๊ปแต่ไม่ได้ดูเลวร้ายในตอนแรก แต่น่าเสียดายที่ Crown Vic ผมขับรถแทบจะไม่ขับรถ 4 ล้อ ไม่กี่ไมล์ทางลงรถจี๊ปใกล้เคียง ruts ล้อได้รับลึกและสิ่งสกปรกศูนย์และ underbrush เริ่มขูดด้านล่าง มันมีไปยังจุดที่ฉันถูกยกเลิกนี้ครั้งแรกที่จะยืนบนสิ่งที่ในที่สุดจะกลายเป็นที่ดินของตัวเองและตัดสินใจที่จะหันไปรอบ ๆ และลองวันอื่นด้วยจริง 4 ล้อรถ แต่"เรือยอชท์ที่ดิน"เป็นเพื่อนเรียกมันได้ติดอยู่ด้านข้างในเส้นทางกับล้อหลังปั่นอย่างทำอะไรไม่ถูก

หนังสือพิมพ์วางอยู่ภายใต้ล้อหลังทำให้กระดาษฉีกเป็นเส้นและไม่มีการเคลื่อนไหวการใช้งานของรถ 50 คนวัตต์วิทยุของฉันแฮมอธิบาย"หลังคานักตำรวจ"ไตได้ 800 ช่องทางแต่ละคนมีมากกว่าโหลรหัสเสียง subaudible ให้เลือกสำหรับคีย์ทวนขึ้นยอดเขา เนื่องจากมีความคืบหน้าในการสนทนาไม่ว่าฉันจะได้ยินมันเป็นไปได้ค้นหาคู่มือช้าที่จะหาช่องทางร้อง"Help!" เกี่ยวกับ

แต่ฉันไม่ได้สองโทรศัพท์มือถือกับฉัน หนึ่งคือ Sprint / Nextel โทรศัพท์สำหรับ บริษัท ผลิตภาพยนตร์ที่มีสัญญาณไม่มีใครในเมือง อื่น ๆ เป็นโทรศัพท์ของฉันส่วนบุคคล Sprint — ซัมซุงรุ่นใหม่ที่มี GPS และ Sprint ทีวี มันมีห้าแถบในเมือง แต่ได้ปรับตัวลดลงในตำแหน่งนี้สิ่งที่มีผ่านคู่ของภูเขาที่จะได้รับที่นี่ จึงมีผมอยู่ในปลายเดือนธันวาคมที่ล้อมรอบด้วยเขตข้อมูลที่ยังไม่ได้พัฒนาในภาคเหนือของรัฐเนวาดาควั่น

รถมีน้ำมันเต็มถังเครื่องยนต์ถูกให้ความร้อนและผมได้แจ๊กเก็ตที่อบอุ่น แต่ฉันยังมีไม่มีอาหารหรือน้ำ เมื่อหิมะเริ่มตกลงมา, ฉันตัดสินใจที่จะหยุดเล่นซอกับชุดแฮมและลองพูดโทรศัพท์ช่วยเหลือฉุกเฉิน, ราคาแพง แต่ก็อาจมีการ แสดงเซลล์ที่พบเฉพาะแถบสัญญาณหนึ่งที่ดีที่สุด แต่ก็พบว่าวันที่และเวลา อนิจจาแม้ในขณะที่ถือโทรศัพท์อย่างที่มุ่งเน้นให้สัญญาณสูงสุดได้รับอยู่ในตำแหน่งตรงกลางเหนือหลังคาโลหะของรถยนต์ที่เป็นระนาบพื้นดิน, พยายามโทรล้มเหลว เป็นหิมะตกกลายเป็นเข้มข้นขึ้นเมืองอายุนี้อะตอมเด็กชายพิจารณาสถานการณ์ใกล้ชิดก็เพียงพอสำหรับผมที่จะโทรฉุกเฉิน ผมโทรออก 911

911 ฉันคิดจะเรียกขอสงวนอำนาจลับออกมาเพื่อกระตุ้นสัญญาณหรืออาจจะใช้ความถี่ที่แตกต่างกันในการเข้าถึงดาวเทียม โทรศัพท์ beeped ประทับใจกับ"ฉุกเฉินโทร"กระพริบบนจอแสดงผล

ประมาณหนึ่งชั่วโมงต่อมาผมสังเกตเห็นสองคนในรถกระบะสีขาวขับรถอยู่ใกล้กับตำแหน่งของฉัน ผมยืนขึ้นและโบกมือพวกเขาไปเพื่อบันทึกการเปลี่ยนแปลงทิศทางวิทยุต่อการค้นหาความพยายาม เมื่อพวกเขาถึงรถของฉันก็กลายเป็นชัดเจนว่า fellows เหล่านี้ไม่ได้ค้นหาและช่วยเหลือ แต่สุ่มชาวเม็กซิกันขับรถไปรอบ ๆ การมอบหมายงาน พวกเขาพูดภาษาสเปน แต่ภาษาอังกฤษของพวกเขาดีพอที่จะมีการสนทนา

ฉันให้พวกเขามีสำเนาของ Mondo ศาสนา 2 กับการโฆษณา Anarquia ที่ด้านหลังและการค้ากระดาษสำเนาหนังสือ Anarquia แต่พวกเขาปฏิเสธที่ $ 20 ผมเสนอ (ทั้งหมดเงินสดผมมีอยู่ที่ผม) พวกเขาผูกโซ่รอบหน้ารถของฉันและจูงฉันออกจากล้อขุดหลุมที่ผมตีก๊าซและแล้วผมสามารถไดรฟ์ในย้อนกลับไปยังถนน Jungo

ฉันถูกบันทึกไว้ไม่ขอบคุณไปยังเทคโนโลยีที่ทันสมัยและตอนนี้จะมีการสร้างรูปปั้นให้ชาวเม็กซิกันไม่ทราบ Feliz Navidad

Leave a Reply

