ลองเพลง

Yolanda Adams เชื่อ CD เพลงพระกิตติคุณความคิดเห็น

พระวรสารมีความสามารถพิเศษของศิลปิน Yolanda Adams ได้ออกซีดีของเธอมีสิทธิเชื่อ ผมมีความเชื่อมั่นและยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าผมเชื่อว่าแฟน Adams Yolanda และแฟน ๆ พระวรสารเหมือนกันจะได้มีนี้ ด้วยการเปิดตัวความเชื่อความเป็นเลิศทางศิลปะของเธอเป็นที่แสดงผลแบบเต็มเป็นอดัมส์ได้ส่งมอบอีกครั้งคอลเลกชันสดใสของแทร็คนั้นเป็นอย่างดีอาจจะทำงานได้ดีที่สุดของเธอไปวันที่

นี้คว้าซีดีขวาความสนใจของคุณตั้งแต่เริ่มต้นกับไม่เคยยอมแพ้และจะไม่ปล่อยให้ไปจนกว่าจะทราบสุดท้ายที่ผ่านมาของเพลงสุดท้ายที่ผ่านมาผมอยากจะขอบคุณที่เป็นอีกหนึ่งแทร็คที่ดีโดยวิธีการ

เชื่อว่ามีส่วนผสมแตกต่างกันเป็นสุขของ 12 แทร็คที่เขียนเป็นอย่างดีโดยศิลปินเพลงนี้มีความสามารถได้อย่างชัดเจน มีหลายเพลงที่แสดงอารมณ์มากชนิดที่ทำให้การฟังที่ดีจริงๆ การวาดภาพอย่างชัดเจนจากสิ่งที่ฉันสามารถจินตนาการเป็นของตัวเองเป็นจริงของชีวิตประสบการณ์ของเธอ ณ จุดที่แตกต่างกันสัมผัสกับอารมณ์ความรู้สึกเหมือนจริงมากที่สุดความรักและความเจ็บปวดจากความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวได้อย่างแน่นอนจะได้ยิน

ผมมีความเห็นว่าเชื่อแน่นอนบางงานที่ดีที่สุดของเธอในไม่กี่ปี CD สนุกทั้งหมดและปล่อยที่โดดเด่น สิ่งที่ผมเรียกจะต้องมีเพลง ผมให้มันสองหัวแม่มือขึ้นเพราะคอลเลกชันที่แม้แฟน Gospel สบาย ๆ สามารถชื่นชมและเพลิดเพลินกับ

ในขณะที่แผ่นซีดีทั้งโดดเด่นบางอย่างของรายการโปรดของฉันมี 2 แทร็ค — I Gotta Believe, 5 เพลง — เพลงแห่งศรัทธาและ 8 ติดตาม — เฉพาะถ้าพระเจ้ากล่าวว่าใช่

SmoothLee โบนัสของฉันเลือกและหนึ่งที่มีอาการเจ็บ [… เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 10 แทร็ค — ฉันจะเป็น Ready นี่คือแทร็คยอดเยี่ยม

เชื่อ Release Notes :

Yolanda Adams เดิมออกมาเชื่อใน 4 ธันวาคม 2001 บนฉลาก Elektra Entertainment

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 อย่ายอมแพ้

2 I Gotta Believe

3 สำหรับ'Sho'– (Featuring Karen Clark – Sheard)

4 ขอขอบคุณคุณ

5 เพลงแห่งศรัทธา

6 ไม่มีเงื่อนไข

7สิ่งใด

8 เฉพาะในกรณีที่พระเจ้าตรัสว่าใช่

9 ตั้งแต่ฉันเวลาแล้วเราได้เห็นคุณ

10 ฉันจะเป็น Ready

11 Darling Girl

12 ฉันอยากจะขอบคุณ

Leave a Reply

